การจัดการความรู้ (Knowledge management : KM)
หมายถึง การรวบรวมองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์กร ซึ่งกระจัดกระจายอยู่ในตัวบุคคล หรือเอกสาร มาพัฒนาให้เป็นระบบ เพื่อให้ทุกคนในองค์กร สามารถเข้าถึงความรู้ และพัฒนาตนเองให้เป็นผู้รู้ รวมทั้งปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันจะส่งผลให้องค์กรมีความสามารถเชิงแข่งขันสูงสุด
Digital KM
ความรู้ทั่วไป
งานบริหาร
งานวิจัย
การศึกษา
วีดีโอการจัดการความรู้
แผนยุทธศาสตร์
สบช.โมเดล
PHC
Webinar
คำสั่ง
Digital KM
ความรู้ทั่วไป
งานบริหาร
งานวิจัย
การศึกษา
วีดีโอการจัดการความรู้
แผนยุทธศาสตร์
สบช.โมเดล
PHC
Webinar
คำสั่ง























